Mô Tả Công Việc
a) Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng trong tương lai.Lập hồ sơ về các dòng sản phẩm, thiết bị, giá cả, các chính sách về giá, khuyến mãi,... của các đối thủ cạnh tranh.Theo dõi cập nhật kịp thời vào hồ sơ động thái của các đối thủ cạnh tranhLập báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm.b) Nghiên cứu nhu cầu thị trường:Lập danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực khách hàng.Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực.Phân tích các nhu cầu marketing có thể đáp ứng hiện tại, hỗ trợ bộ phận kinh doanh.Đối với các nhu cầu marketing chưa thể đáp ứng, cùng với các bộ phận có liên quan (NCPT) tiến hành phân tích khảo sát, đưa ra các đề xuất cho từng khu vực về giá cả, mẫu mã, chất liệu, sản phẩm mới, trình Trưởng phòng marketing và Giám đốc xét duyệt.c) Nghiên cứu sản phẩm mới:Lập kế hoạch xúc tiến sản phẩm mới.Đề xuất các yêu cầu về nhân lực, vật lực, tài lực,... cho việc thực thi kế hoạch.Phối hợp với các bộ phận có liên quan, tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.Lập báo cáo tổng kết quá trình nghiên cứu, phân tích, xúc tiến sản phẩm, rút kinh nghiệm.d) Nghiên cứu hỗ trợ bán hàng:Nghiên cứu nhu cầu các khu vực khách hàng của bộ phận kinh doanh sỉ lẻ: NPP, Đại lý, khách hàng lẻ, gửi đầy đủ các brochure, catalogue, báo giá,... cần thiếtPhân tích các số liệu phản hồi từ khách hàng mua lẻ của bộ phận kinh doanh sỉ lẻ, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết quả từ số liệu phản hồi, rút ra nhận xét và các đề nghị liên quan, chuyển thông tin hỗ trợ phòng kinh doanh.Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá hiệu quả sau khi thực hiện kế hoạch.e) Nhiệm vụ khác:Phối kết hợp, đoàn kết và hỗ trợ các nhân sự thuộc Phòng marketing cùng các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty.Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng marketing và Giám đốc trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đươc giao.Chịu trách nhiệm về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành kinh tế, toán phân tích, marketing, quản trị kinh doanh.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh là lợi thếKỹ năng Lập kế hoạch, chịu được áp lực công việc Luôn cố gắng, linh hoạt, sáng tạo, tìm mọi cách để hoàn thành công việc. Luôn trung thực trong lời nói và hành động, Chủ động học hỏi, nâng cao năng lực của bản thânBiết lắng nghe và hiểu đầy đủ thông tin, biết kiểm soát cảm xúc, phản hồi linh hoạt tạo sự thoải mái các bênSẵn sàng đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cứng từ 15 - 20 triệu (có thể dael cao hơn tùy năng lực)Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết; PC ăn trưa, du lịch, nghỉ mát, teambuidingĐược cử đi học các lớp chuyênsâu, nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý.Được tham gia các chế độBHXH, BHYT, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lựctheo khả năng từng cá nhân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.