Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tính Lương, Thưởng, chế độ cho CBNV công ty
- Thực hiện thanh toán Lương Thưởng cho CBNV
- Thực hiện công tác chế độ BHXH, Thuế TNCN cho CBNV
- Tổng hợp đánh giá CBNV
- Tổng hợp và lập các báo cáo về việc thực hiện chế độ chính sách của CBCNV
- Kết hợp cùng Trưởng phòng xây dựng thang bảng lương, chính sách chế độ phúc lợi CBNV
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán tiền lương, Kinh tế lao động…
* Kỹ năng: tính toán tốt, thuần thục word, excel, tuân thủ đúng hướng dẫn của trưởng bộ phận đối với nghiệp vụ chuyên môn.
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel tốt)
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng lập báo cáo
- Hiểu biết chắc về Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN…
* Kinh nghiệm:
- Yêu cầu: 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đường trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại các đơn vị về FMCG, F&B, sản xuất…
* Sức khỏe, tính cách:
- Sức khỏe tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Cần cù, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp máy tính cho nhân viên
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.