Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo số liệu trên hệ thống phần mềm nhân sự được cập nhật chính xác để tính lương và phục vụ cho các báo cáo nhân sự khác.
- Đào tạo cho nhân viên hành chính các bộ phận đảm bảo họ thực hiện đúng và hiệu quả các mẫu biểu như bảng chấm công, phiếu xin nghỉ bù/nghỉ phép, phiếu yêu cầu làm thêm giờ và phiếu yêu cầu nghỉ theo giờ.
- Đảm bảo bảng chấm công được cập nhật chính xác và bảng lương hàng tháng được thực hiện gửi cho bộ phận kế toán đúng hạn.
- Lưu giữ các hồ sơ liên quan đến lương để xem xét và kiểm tra lại khi cần thiết cũng như phục vụ các yêu cầu kiểm tra của cơ quan ban ngành.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo khung tiêu chuẩn của khách sạn và chính sách công ty cũng như trong định biên ngân sách chi tiêu.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên (bản mềm và bản cứng)
- Duy trì mối quan hệ tốt cũng như giao tiếp lịch sự chừng mực với nhân viên.
- Đảm nhiệm các công việc liên quan tới chế độ bảo hiểm của nhân viên đảm bảo các công việc được thực hiện đúng thời hạn và chính xác.
- Phụ trách các báo cáo liên quan đến chế độ phúc lợi và các báo cáo nhân sự.
- Hỗ trợ phát triển các hạng mục theo chính sách nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum two years of experience in the same position
- Local market knowledge preferred
- Bachelor’s degree preferred
- Experience managing to brand standards
- Able to collaborate effectively with other hotel employees and managers to ensure teamwork
- General knowledge of contract laws
- Proficient computer skills including Microsoft Office suite
- Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
Hình thức
Quyền Lợi
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Uniform & duty meals
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.