Mô Tả Công Việc
1. Tính, thanh toán lương
- Thanh toán lương đúng thời hạn- Thanh toán lương chính xác2. Cập nhật quá trình làm việc (Thuyên chuyển, tăng, giảm bậc)
- Cập nhật quá trình làm việc kịp thời, đầy đủ- Hoàn tất quy trình thuyên chuyển đúng hạn
2. Theo dõi thời hạn hợp đồng
- Thực hiện đánh giá đúng hạn- Hoàn tất quy trình ký mới, tái ký đúng quy hạn
3. Kê khai Thuế TNCN
- Hoàn tất hồ sơ kê khai thuế hàng tháng đúng hạn- Hoàn tất hồ sơ kê khai thuế hàng năm đúng hạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan;
- Am hiểu quy định về luật lao động; về luật BHXH, luật thuế TNCN và quản trị nhân sự;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí công việc đảm nhận;
- Thành thạo excel và các phần mềm thực hiện công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt với các bộ phận trong doanh nghiệp và cơ quan nhà nước;
- Sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng các ngày lễ, tết hàng năm
• Tăng lương hàng năm/đột xuất
• Hỗ trợ cơm trưa
• Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
• Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT... Theo luật định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.