Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBCNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến chính sách phúc lợi, BHXH, BHYT.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thực hiện các sự kiện của đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
- Trình độ đại học chuyên ngành kinh tế: Quản trị nhân lực/kinh tế lao động/quản trị kinh doanh... hoặc cử nhân Luật.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến công tác quản trị nhân sự.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép có lương.
- Thưởng lễ, tết; tiền sinh nhật; tiền trang phục; hiếu, hỷ.
- Tham quan nghỉ mát; tham gia các hoạt động VH-VN-TT, team building.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.