Mô Tả Công Việc
Phụ trách các vấn đề về Hành chính Nhân sự của công ty (quy mô >100 người)
- Thiết lập các chính sách, quy trình về nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển, chế độ phúc lợi C&B ...)
- Tham gia vào quá trình thực hiện các chính sách, quy trình trên cùng đội ngũ lãnh đạo và quản lý công ty
- Tư vấn, hỗ trợ BLĐ cũng như nhân viên công ty về các vấn đề liên quan đến C&B
Yêu Cầu Công Việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
- Có kỹ năng tuyển dụng
- Hiểu biết về C&B
- Có khả năng thiết lập các bộ quy trình, chính sách
- Có khả năng tìm tòi, làm việc độc lập
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Có laptop cá nhân, biết sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, tùy thuộc kinh nghiệm
- Monthly bonus
- Tháng lương thứ 13
- Tham gia BHXH
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo tuỳ thuộc nghiệp vụ
- Tham gia các hoạt động team building, liên hoan tập thể …
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.