Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công tác BHXH của Công ty mẹ và hỗ trợ nhân viên các Công ty thành viên để thực hiện công tác BHXH, chế độ chính sách.
- Tham mưu và Tổ chức Xây dựng hệ thống Quản trị Tổng Công ty, các quy trình, quy chế làm việc. Soạn thảo văn bản liên quan công tác tổ chức, nhân sự theo sự phân công lãnh đạo, quản lý;
- Theo dõi và tổ chức thực hiện công tác đánh giá thực hiện công việc hàng tháng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chánh văn phòng.
(sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi dưới 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan ( Quản trị nhân lực; Luật, bảo hiểm, …)
- Có kinh nghiệm từ 06 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu và vận dụng tốt Luật lao động, Luật BHXH, BHYT,….
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; Có khả năng hướng dẫn nghiệp vụ các nhân viên thuộc các Công ty thành viên;
- Ưu tiên ứng viên đã làm qua công tác tổ chức xây dựng Hệ thống Bản Mô tả công việc và KPI.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt và kinh nghiệm trong các Công ty BĐS, xây dựng có quy mô tương tự.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ chính sách theo quy định của Bộ luật lao động và thỏa ước lao động tập thể của Tổng Công ty. Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thưởng định kỳ: lễ, tết, tháng lương 13, 14 và đột xuất theo quy định của Tổng Công ty. Chế độ tăng lương theo quy định của Tổng Công ty.
- Chính sách đào tạo nâng cao trình độ theo quy định Tổng Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.