Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các đầu mục công việc về tiền lương và các khoản chế độ, phúc lợi cho CBNV của Công ty.
- Kiểm soát công tác BHXH, xử lý Quan hệ lao động trong Công ty.
- Các công tác khác theo chỉ đạo từ quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên;
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật....
- Kỹ năng Excell tốt
- Tư duy về xây dựng và phát triển hệ thống
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc từ 08h00 - 17h30 các ngày trong tuần từ T2 - Sáng thứ 7
- Thu nhập từ 16.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN...; tháng lương thứ 13 (theo quy chế Công ty); Thưởng % doanh thu; Chế độ xét nâng lương hàng năm;
- Phụ cấp ăn trưa (40.000đ/ngày, áp dụng hưởng cả trong thời gian thử việc);
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ đãi ngộ cho thân nhân;
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định nhà nước và các chế độ khác theo quy chế Công ty.
Mức lương
Từ 16 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.