Mô Tả Công Việc
1. Công tác phát triển tổ chức:• Tham gia công tác rà soát, đánh giá và đề xuất hoàn thiện cơ cấu tổ chức của Tổng Công ty.• Xây dựng và điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, đảm bảo phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của Tổng Công ty.• Xây dựng hệ thống chức danh và vị trí công việc, đảm bảo tính logic và nhất quán với cấu trúc tổ chức.• Xây dựng và cập nhật bản (JD) cho các vị trí công việc trong tổ chức.• Xây dựng tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí trong tổ chức, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.• Triển khai quy trình đánh giá năng lực định kỳ cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo sự khách quan và hiệu quả trong việc phát triển năng lực cá nhân và tổ chức.• Phát triển và cải tiến các công cụ và phương pháp đánh giá năng lực nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá một cách chính xác và minh bạch.2. Quản lý đánh giá hiệu quả công việc:• Tham gia xây dựng triển khai hệ thống quản lý hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, đánh giá, phản hồi).• Triển khai quy trình đánh giá định kỳ (hàng năm, hàng quý, hàng tháng) hoặc đánh giá đột xuất khi cần thiết.• Tổng hợp, phân tích dữ liệu hiệu quả công việc để xác định các điểm cần cải thiện trong năng lực cá nhân và đơn vị.• Lưu trữ và quản lý các hồ sơ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên để theo dõi sự tiến bộ và làm cơ sở đề xuất liên quan đến lương, thưởng, thăng tiến, v.v.3. Các công việc khác:• Tham gia xây dựng và cập nhật chính sách, quy định về chế độ tiền lương, thưởng và các chế độ phúc lợi.• Tham gia xây dựng và triển khai thực hiện chính sách quy hoạch và luân chuyển nhân sự, nhằm đảm bảo sự kế thừa và phát triển đội ngũ lãnh đạo.• Phối hợp triển khai công tác tuyển dụng cán bộ các chương trình đào tạo cán bộ.• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, kiến thức:• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp, hoặc có chứng nhận tham gia các chương trình đào tạo Quản trị nhân sự hệ thống.• Am hiểu về pháp luật lao động, các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực công việc được giao.2. Kỹ năng:• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục; Có khả năng trình bày văn bản khoa học và logic;• Kỹ năng thuyết trình tốt;• Kỹ năng làm việc nhóm;• Khả năng làm việc độc lập;• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;• Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).• Sử dụng thành thạo phần mềm Misa Amis là một lợi thế.3. Kinh nghiệm:• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm công tác Tổ chức bộ máy, Quản trị nhân sự hoặc vị trí liên quan.4. Yêu cầu khác:• Ưu tiên Nam từ 25-35 tuổi.• Tư duy phân tích, tư duy hệ thống, logic tốt.• Năng động, nhiệt tình, cởi mở, hòa đồng với đồng nghiệp; Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa khi có yêu cầu của TCT.• Cẩn thận, minh bạch, chuẩn mực.Quyền lợi1. Mức lương: 12 – 15 triệu.2. Thưởng:- Thưởng sáng kiến, cải tiến- Thưởng hiệu quả công việc- Thưởng các ngày lễ, Tết; tháng lương 133. Chế độ phúc lợi:- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm của Tổng Công ty tại Bệnh viện có uy tín;- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe hàng năm ngoài chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định của Nhà nước.- Chúc mừng đám hỉ; thăm hỏi đám hiếu; thăm hỏi ốm đau CBNV hoặc bố mẹ, con cái CBNV.- Các sự kiện tổ chức gắn kết nội bộ: Khai xuân; du xuân; nghỉ mát teambuilding; ngày hội thể thao; sinh nhật công ty; 8/3, 20/10, …- Hỗ trợ ăn trưa.Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h00 - 17h00: Từ thứ 2 đến thứ 6.Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Toà nhà LILAMA 10 - Phố Tố Hữu - P. Đại Mỗ - Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.