Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Tổ chức đánh giá năng lực ứng viên, công tác tiếp nhận nhân viên mới.
2. Phụ trách nhân sự
- Xây dựng bản mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực chức danh
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng/hạ lương của người lao động. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, theo dõi biến động nhân sự, danh sách CBCNV trong Công ty
- Soạn thảo hợp đồng lao động, các văn bản liên quan như quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, điều động, thuyên chuyển, kỷ luật... và cập nhật hồ sơ cá nhân của người lao động.
3. Phụ trách việc đào tạo, quản lý các công việc hành chính
- Kết hợp với các quản lý bộ phận lập kế hoạch đào tạo
- Tổ chức triển khai công tác đào tạo cho công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế hoặc quản trị kinh doanh
- Hòa đồng với các đồng nghiệp khác.
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm từ 12 - 15 triệu
- Các chính sách đãi ngộ theo chính sách của nhà nước
- Thưởng + doanh số hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội khi cộng tác lâu dài
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.