Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chấm công, kiểm soát OT, ngày phép & tính lương cho toàn bộ Công ty
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT . - đối chiếu số liệu với cơ quan nhà nước về việc tăng/ giảm , điều chỉnh thông tin
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ nhân sự & kiểm soát các hồ sơ đảm bảo quyết toán thuế TNCN định kì quí, năm
- Tham gia vào việc xây dựng qui trình nhân sự: nội qui lao động, qui trình nghỉ việc, xét xử kỷ luật...
- Chịu trách nhiệm in hợp đồng thử việc - Hợp đồng lao động đối với nhân sự công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại Học, Ứng viên có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề (Ưu tiên trong ngành FMCG, Retail)
- >2 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực, qui mô doanh nghiệp > 200 nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng học hỏi và nắm bắt thị trường tốt
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, giám sát và theo dõi tiến độ công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương trao đổi trực tiếp (Từ 12Tr đến 15Tr)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ lễ tết theo quy định, year end party
- Phụ cấp cơm, tiền gửi xe, tiền bonus sinh nhật,..
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.