Mô Tả Công Việc
• Quản lý, theo dõi hồ sơ Nhân viên, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật.
• Chấm công, tính lương.
• Thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định pháp Luật.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng, quý.
• Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPI/BSC hàng tháng, quý, năm.
• Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty.
• Lập các báo cáo Lao động định kỳ.
• Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Ưu tiên ứng viên từng tính lương cho các ngành nghề Cơ Khí, Xây Dựng, Sản xuất.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel.
- Chi tiết, cẩn thận, khả năng phân tích...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Cạnh tranh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.