Mô Tả Công Việc
- Quản lý và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca… và thực hiện chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên đúng hạn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng quy định.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Theo dõi thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, HĐCTV… của toàn bộ nhân viên
- Theo dõi, tuyển dụng nhân viên theo định biên và tình hình biến động nhân sự
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Cập nhật và đảm bảo file danh sách nhân viên đầy đủ thông tin
- Quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, nhân viên, hồ sơ lương, một số giấy tờ có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản lý Nhân lực/Luật
- Kinh nghiệm: 2 năm và nắm vững Luật lao động và các quy định của Nhà nước về lao động tiền lương và BHXH.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng sale
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, làm việc độc lập, có khả năng giải quyết vấn đề. Biết sắp xếp thời gian hợp lý
- Phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn. Nắm bắt tốt các phương pháp tính định mức
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 22 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương: 8.00,000 - 10,000,000 đ/ tháng
+ Thời gian làm việc: 7:00 - 15:30 từ Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng thứ 7)
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ phúc lợi theo quy định luật LĐ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.