Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads (Facebook, Tiktok/ Zalo/Google/….).
- Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
- Sản xuất content (Nội dung + hình ảnh) quảng cáo; kết hợp với team để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
- Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
- Sử dụng các công cụ để làm landing page phục vụ cho Quảng cáo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok…. với tổng ngân sách từ 300tr/tháng trở lên.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
- Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới;
- Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
- Có laptop cá nhân.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.