Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các yêu cầu lên phương án phân tích và đề xuất giải pháp
- Tiếp nhận các yêu cầu thay đổi cải tiến hệ thống
- Lập tài liệu phân tích Mô tả chức năng nghiệp vụ (FS) để phối hợp với lập trình xử lý các yêu cầu thay đổi
- Đào tạo người sử dụng
- Nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của BLĐ/CBQL.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên, Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính kế toán, quản trị sản xuất... hoặc tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên .
- Ưu tiên có kinh nghiệm phần mềm CRM và các phần mềm kinh doanh.
- Hiểu biết cơ bản về công nghệ thông tin: Am hiểu về phần mềm ERP, Am hiểu các phần mềm kỹ thuật như Figma, Mockup…
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
- Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.