Mô Tả Công Việc
Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Các hợp đồng mẫu hoặc phát sinh trong quá trình hoạt động công ty.
- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng pháp sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Soạn thảo và hoàn hiện hồ sơ, công văn, biểu mẫu, tài liệu
- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung kinh doanh, thành lập mơi quy dịnh, địa điểm kinh doanh của công ty, chấm dút địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác.
- Các công văn gửi Sở/ Ban/ Ngành.
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng Giám Đốc.
Tư vấn pháp lý
- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, ngành Luật.
- Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực BĐS.
- Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản, Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật đấu thầu, Luật Nhà ở, Luật đất đai và các bộ luật liên quan.
- Có khả năng đánh giá, lập luận và trình bày tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng sắp xếp công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.