Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, rà soát các quy trình, quy chế và các văn bản nội bộ khác của Công ty;
- Đưa ra ý kiến tư vấn pháp lý đối với các hợp đồng, thỏa thuận, giao dịch và các yêu cầu/đề nghị tư vấn phát sinh trong hoạt động của Công ty;
- Thực hiện các nội dung hỗ trợ, tư vấn, kiểm tra kiểm soát theo sự phân công của lãnh đạo của Trưởng phòng;
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin về các vấn đề pháp lý của Công ty được phụ trách;
- Thực hiện các thủ tục công bố thông tin liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Thực hiện các thủ tục thay đổi hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp;
- Nghiên cứu, đề xuất ý kiến trong lĩnh vực công việc được phân công;
- Hỗ trợ các chuyên viên pháp chế khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng.
- Các nhiệm vụ và quyền hạn khác theo sự phân công và ủy quyền của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Luật
- Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lớn/Công ty luật ít nhất 03 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chứng khoán;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm;
- Tư duy tốt, cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm sức khỏe
- Đào tạo nâng cao trình độ
- Thưởng định kỳ
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.