Mô Tả Công Việc
- Rà soát tính pháp lý của hợp đồng, văn bản có liên quan đến rủi ro pháp lý.
- Soạn thảo, chuẩn hóa, ban hành: hợp đồng mẫu, giấy tờ pháp lý, công văn gửi cơ quan nhà nước để xin hướng dẫn thực hiện.
- Hoạch định, rà soát các công việc, kế hoạch cần phải thực hiện, phải cải thiện; Triển khai xây dựng các quy trình xử lý các rủi ro pháp lý phát sinh của công ty.
- Làm việc trực tiếp với Giám đốc để đưa ý kiến tư vấn khi có yêu cầu.
- Nghiên cứu, đưa ý kiến tư vấn pháp lý theo yêu cầu của các bộ phận liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty; Kịp thời thông báo các bộ phận liên quan (Sales, OP, CS, Branding, HR…) về quy định pháp luật có liên quan đến nghiệp vụ của bộ phận để các bộ phận chủ động thực hiện nhằm đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các loại giấy phép phục vụ hoạt động kinh doanh; làm việc với cơ quan thanh kiểm tra.
- Trực tiếp đại diện, thay mặt công ty xử lý những công việc liên quan đến cơ quan nhà nước, quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, kiện tụng…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 25 tuổi đến 30 tuổi, Tốt nghiệp cử nhân chính quy chuyên ngành Luật (kinh tế, thương mại, dân sự)
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, có khả năng tổ chức, quản lý và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.