Mô Tả Công Việc
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế công ty.
- Tham gia soạn thảo văn bản hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của công ty .
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,... liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, thay đổi thông tin công ty, địa điểm kinh doanh,....Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH luật HN hoặc chuyên ngành Luật
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp. Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng y tế, thẩm mỹ, spa, ....
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ/tháng
- Tháng lương 13, xét tăng lương theo năng lực
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.