Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch của Công ty với các đối tác .
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học ngành Luật tại các trường ĐH liên quan
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ Tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.