Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch Pháp lý
- Điều hành hoạt động mảng phụ trách (phối hợp, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch, điều chỉnh)
- Cập nhật, lưu trữ, phổ biến các văn bản pháp luật. Rà soát, thẩm định pháp lý cho hệ thống văn bản của doanh nghiệp.
- Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý theo phân cấp/ ủy quyền.
- Làm các bộ giấy tờ pháp lý cho doanh nghiệp (Đăng ký kinh doanh, Đăng ký sở hữu trí tuệ, Quản lý bản quyền Thương hiệu, sản phẩm ...)
- Tham gia đánh giá hệ thống nhà cung cấp, khách hàng khi được yêu cầu
- Rà soát, quản lý các hợp đồng được giao
- Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.
Lập các báo cáo:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của Công ty
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;Chuyên ngành Luật
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, Ưu tiên có kinh nghiệm IPO
Kỹ năng cần thiết:
- Khả năng nhận biết và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của môi trường pháp luật,
- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin.
- Kỹ năng tin học Văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch.
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng bổ trợ:
- Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo về chuyên môn;
- Được tham gia BHXH/BHYT/BHTN;
- Nghỉ phép năm 12 ngày
- Lương tháng 13 theo quy định công ty;
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Du lịch hàng năm;
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.