Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ toàn bộ quy trình thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án.
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý để trình nộp Cơ quan Nhà nước.
- Tổ chức và triển khai các thủ tục pháp lý theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của bộ phận để giải trình với cấp lãnh đạo của cơ quan quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Công ty về các công việc pháp lý được giao.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để cung cấp hồ sơ, thông tin nội bộ có liên quan đến dự án được giao.
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch triển khai pháp lý từng dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân Đại học/Kỹ sư chuyên ngành Luật, Kinh tế, Kỹ thuật, Tổng hợp… hoặc chuyên ngành tương đương.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong hành chánh quản trị/thư ký khối, đơn vị phòng ban về công ty bất động sản.
- Am hiểu chuyên sâu về quy trình xử lý hồ sơ tại cơ quan ban ngành, tổng quan doanh nghiệp; kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản; đất đai; đầu tư; xây dựng…
- Giao tiếp Ngoại ngữ cơ bản
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point và Internet
- Kỹ năng giải quyết tình huống, giao tiếp, làm việc nhóm.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chững chạc, phẩm chất điềm tĩnh, tự tin, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương, thưởng dựa trên năng lực của nhân viên.
- Hưởng phúc lợi đầy đủ theo quy định của Pháp luật lao động và chính sách công ty, Tập đoàn TTC.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp; tham gia các chương trình nhằm nâng cao, phát triển chuyên môn.
- Hoạt động team building được tổ chức định kỳ hằng năm.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.