Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể;
- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của cấp trên;
- Nghiên cứu hồ sơ tranh tụng: Dân sự, đất đai, hình sự...;
- Làm báo cáo và đưa ra luận cứ bào chữa, bảo vệ;
- Các công việc khác theo phân công của luật sư.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học khoa luật hoặc Đại học luật.
- Số năm kinh nghiệm: Từ 06 tháng trở lên; có kinh nghiệp độc lập thực hiện một hoặc một số các thủ tục hành chính nêu trên.
- Tác phong: nhanh nhẹn, chuyên nghiệp;
- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, hòa đồng, hợp tác;
- Số lượng : 02
Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà số 79 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, HN.
- Thời Gian: Fulltime từ thứ 2 đến thứ 7.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty (Tầng 8 tòa nhà 79 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) hoặc qua website
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : Theo thỏa thuận
- Được hưởng lương và trợ cấp theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ và hiệu quả công việc;
- Chế độ nghỉ ngơi, du lịch, Party những ngày nghỉ lễ theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.