Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty: thành lập, giải thể, tăng vốn, chia tách, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, mở chi nhánh, văn phòng đại diện, ...
- Soạn thảo, đóng góp ý kiến và kiểm soát tính pháp lý đối với các hợp đồng kinh tế, dân sự, hợp đồng hợp tác đầu tư, các công văn, hồ sơ, tài liệu, … có liên quan đến các hoạt động của các Phòng ban và các Công ty thành viên, liên kết.
- Chuẩn bị văn kiện họp cuộc họp Hội đồng quản trị, họp Đại hội đồng cổ đông của Tập đoàn;
- Tham mưu, đề xuất phương án trình Trưởng phòng và Hội đồng quản trị để xử lý, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Tham gia giải quyết các trường hợp phát sinh liên quan đến thưa kiện, khiếu nại từ đối tác, khách hàng của Công ty.
- Đại diện doanh nghiệp, làm việc với các cơ quan ban ngành chức năng trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.
- Cập nhật các văn bản, quy định của Cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên pháp chế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng chuyên môn pháp lý tốt, soạn thảo văn bản và xử lý văn bản, hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng hợp đồng tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm/ độc lập.
- Khả năng thuyết phục - truyền đạt.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản.
- Đưa ra nhiều hướng giải quyết khác nhau và lựa chọn giải pháp khả thi nhất trong việc giải quyết một vấn đề.
- Chịu áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.