Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ nộp Sở tài nguyên môi trường và cơ quan thuế.
- Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa tại Sở Tài nguyên môi trường.
- Nhận thông báo đóng thuế, các phí dịch vụ và phí in sổ, nộp tiền.
- Nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ từ Sở Tài nguyên môi trường và thông báo cho Khách hàng đóng tiền và đến nhận sổ.
- Hỗ trợ các công việc pháp lý khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Độ tuổi: 22 - 35- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong công việc làm thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00 - 12h00
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 11 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.