Mô Tả Công Việc
Giới thiệu vị tríNhóm Phát triển chương trình gắn kết khách hàng thuộc khối Quản trị Trải nghiệm Khách hàng tại VPS. Vai trò này sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu, triển khai và vận hành các chương trình gắn kết khách hàng trên nền tảng app/web, nhằm gia tăng giá trị vòng đời khách hàng, nâng cao tương tác và thúc đẩy sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. Trách nhiệm chínhNghiên cứu, triển khai, vận hành các chương trình gắn kết khách hàng ngắn và dài hạn để (1) gia tăng giá trị vòng đời khách hàng đầu tư tài chính, chứng khoán (2) gia tăng tương tác trên các nền tảng giao dịch (app/web) (3) gia tăng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.Theo dõi và đánh giá hiệu quả chương trình về số lượng và chất lượng, bao gồm tỷ lệ tham gia, mức độ hài lòng và tác động đến các chỉ số thể hiện sự gắn kết của khách hàng với nền tảng và VPS.Theo dõi, đánh giá các chỉ số gắn kết khách hàng, để khai thác, đề xuất giải pháp, kế hoạch, chiến lược cải tiến các chương trình dựa trên phản hồi từ khách hàng và các dữ liệu được thu thập, phân tích nhằm thúc đẩy gắn kết khách hàng hiệu quả trên các nền tảng giao dịch online (app/web) và offline.Quản lý các nội dung content cá nhân hoá tới khách hàng.Đề xuất các sáng kiến tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa trên nền tảng giao dịch.Đề xuất & triển khai các sáng kiến, các hoạt động nhằm educate, hỗ trợ khách hàngPhối hợp với các Bộ phận/ Đơn vị tại VPSLàm việc chặt chẽ cùng các nhóm Nghiên cứu & Am hiểu khách hàng và nhóm Thiết kế trải nghiệm trong Khối Quản trị trải nghiệm khách hàngPhối hợp với các Đơn vị Marketing, Phát triển Năng lực đầu tư, Dịch vụ khách hàng, các Đơn vị Kinh doanh... tại VPS nhằm đồng bộ các chương trình, chiến dịch và hoạt động triển khai, đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và trải nghiệm khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
a. Năng lực và kinh nghiệmTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong Marketing, Customer Experience/Engagement, Business Development hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tài chính/chứng khoán và hiểu biết về các sản phẩm đầu tư tài chính.Có kinh nghiệm triển khai các chương trình khách hàng quy mô vừa - lớn, đặc biệt trên nền tảng số (app/web).Am hiểu về Digital Platform & Digital Marketing là một lợi thế.b. Kỹ năng & tư duyKỹ năng phân tích dữ liệu: Biết cách đọc, đánh giá và sử dụng dữ liệu từ các công cụ như Google Analytics (GA4), PowerBI, CRM… để tối ưu chương trình gắn kết.Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai: Có khả năng tổ chức công việc, điều phối các chương trình gắn kết khách hàng hiệu quả.Kỹ năng sáng tạo & nội dung: Có khả năng phát triển nội dung cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng.Nhạy bén với xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng, có khả năng đề xuất sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng.Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, có khả năng chịu áp lực tốt.Khả năng phối hợp tốt với các phòng ban khác để đảm bảo tính đồng bộ trong các chương trình gắn kết.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động tại một trong những tổ chức tài chính - chứng khoán hàng đầu.Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp và tiếp cận với những giao dịch lớn trong ngành tài chính.Trải nghiệm nghề nghiệp đa dạng, tham gia vào các dự án quy mô lớn, hợp tác với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.Chính sách phúc lợi toàn diện, bao gồm bảo hiểm sức khỏe, thưởng hiệu quả công việc và các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.