Mô Tả Công Việc
* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:- Nghiên cứu, đánh giá, triển khai và quản lý các dự án đầu tư bất động sản, đảm bảo tiến độ và hiệu quả phát triển dự án phù hợp với chiến lược của công ty.* CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:1. Phát triển quan hệ với chính quyền địa phương:• Tìm kiếm, xây dựng và duy trì các mối quan hệ tại địa phương, cơ quan quản lý nhà nước để thúc đẩy công tác đầu tư phát triển dự án, giải phóng mặt bằng.• Xây dựng, duy trì uy tín và thương hiệu của Tập đoàn tại địa phương.2. Tìm kiếm địa điểm đề xuất đầu tư:• Tìm hiểu thông tin quy hoạch và quỹ đất tiềm năng; đề xuất báo cáo cơ hội đầu tư cho Ban Lãnh đạo.• Lập kế hoạch khảo sát hiện trạng, phối hợp các phòng ban phân tích, đánh giá sơ bộ và đề xuất lựa chọn dự án khả thi.• Chuẩn bị hồ sơ quan tâm, hồ sơ thầu để nộp theo quy định.3. Quản lý hồ sơ pháp lý đầu tư:• Tổng hợp hồ sơ pháp lý, soạn thảo văn bản gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền để triển khai thực hiện dự án.• Phối hợp với phòng ban chức năng trong công ty và đơn vị tư vấn, đối tác để hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý dự án.• Lập kế hoạch và quản lý tiến độ triển khai dự án.4. Công tác giải phóng mặt bằng:• Khảo sát, lập phương án bồi thường hỗ trợ, di dời, tái định cư và giải phóng mặt bằng dự án;• Lập thủ tục xin giao đất/thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình;• Phối hợp với địa phương xây dựng phương án đền bù, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án.• Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, làm việc với cơ quan ban ngành địa phương, đối tác để thúc đẩy, giải quyết các thủ tục về dự án đầu tư xây dựng.5. Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Kinh tế xây dựng, Quản lý đất đai …hoặc các ngành liên quan2. Kiến thức chuyên môn: - Hiểu biết về pháp lý đất đai, đầu tư, quy hoạch, xây dựng - Nắm được quy trình phát triển một dự án bất động sản - Có khả năng làm việc với cơ quan nhà nước, hiểu biết về trình tự thủ tục hành chính3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực phát triển bất động sản, ưu tiên ứng viên từng làm tại các dự án khu đô thị4. Kỹ năng cần thiết - Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán - Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp liên phòng ban - Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, AutoCAD (cơ bản)5. Thái độ trong công việc: - Chính trực, trách nhiệm cao - Tư duy hệ thống, tinh thần cải tiến - Chủ động, quyết liệt, kỹ lưỡng trong công việc6. Độ tuổi, Giới tính, Sức khỏe: Từ 25-40 tuổi, sức khỏe tốt7. Khác: Chịu được áp lực trong công việc, có khả năng đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.