Mô Tả Công Việc
1. Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).- Xây dựng các quy trình khảo sát tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của NSTT.- Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách khảo sát, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.- Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh/Kênh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.- Tối ưu hóa kênh phân phối.- Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.- Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP.- Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.2. Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.- Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi...- Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.3. Nhiệm vụ khác.- Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển NPP trong việc đánh giá năng lực NPP.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh...- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn ở mức độ cơ bản.- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG/F&B.- Sức khỏe Tốt, có thể đi công tác thường xuyên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.