Mô Tả Công Việc
• Phát triển đối tác: Lập kế hoạch, tiếp cận, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác (các ngân hàng thương mại, các Hiệp hội doanh nghiệp, …) để quảng bá sản phẩm và đề nghị giới thiệu khách hàng.
• Phát triển khách hàng: trực tiếp tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với Khách hàng
• Tổ chức các hoạt động xúc tiến kinh doanh: tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá, hội thảo, hội nghị khách hàng, đào tạo cho cán bộ kinh doanh của đối tác
• Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh, theo dõi sự hài lòng của đối tác, khách hàng và chi nhánh.
Job Description:
• Developing partners: Planning, approaching, developing and maintaining relationships with partners (commercial banks, business associations, ...) to promote leasing products and introduce customers.
• Developing customers: approaching , visiting, discussing and negotiating with customers
• Business promotion activities: communicating, promoting, having workshop with customers, training for sales staff of partners
• Business support tasks, monitoring the satisfaction of partners, customers and branches
Yêu Cầu Công Việc
Các yêu cầu đối với vị trí này:
Kiến thức:
• Có kiến thức về tài chính ngân hàng, sản phẩm tín dụng, marketing. Kiến thức kinh tế vĩ mô, hiểu biết chung về thị trường các loại tài sản, máy móc thiết bị.
• Ưu tiên có hiểu biết về hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam, hệ thống các nhà phân phối máy móc thiết bị Việt Nam.
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Knowledge:
• Knowledge of financial banking, credit products, marketing. Macroeconomic knowledge, general understanding of the asset, machinery and equipment market.
• Priority to having an understanding of the system of Vietnamese commercial banks, the system of Vietnamese machinery and eqiupment suppliers.
• Communicate well in English.
Kỹ năng:
• Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt, sẵn sàng hỗ trợ người khác
• Có khả năng đi công tác thường xuyên
• Chịu được áp lực công việc cao
Skill:
• Skill to build and develop relationships
• Good communication skills
• Good Teamwork skills and ready to support others
• Frequent business trips
• Withstand high pressure at work
Giáo dục/ Đào tạo
• Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành phù hợp
Education
• Graduated from University or higher, appropriate majors
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc/ Requires work experience
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vừa tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan
• At least 1 year experience in finance and banking or related field
Ưu tiên
• Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp thuộc các ngân hàng thương mại
• Có khả năng đi công tác xa
• Nam giới, tuổi dưới 35
Priority
• Experience working as a customer management officer ( individuals and businesses )
• Frequent business trips
• Men, under 35 years old.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định và tham gia bảo hiểm sức khoẻ BIC Care.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Các chương trình hoạt động chung công ty: ngày thành lập, team building, sự kiện tập đoàn....
- Attractive salary
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment.
- Attend company training courses.
- Programs of joint activities of the company: founding date, team building, corporate events...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.