Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng (khách hàng doanh nghiệp, đại lý, CTV…).
- Cung cấp và tư vấn giải pháp đồ uống, event, workshop... cho khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale, thông qua khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
- Trực tiếp mở thẻ và vận hành thẻ cho các khách hàng đặc quyền.
- Đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình bán hàng, promotion…nhằm gia tăng doanh số.
- Xử lý thắc mắc của khách hàng trong vùng phụ trách.
- Hỗ trợ tổ chức event/workshop của công ty.
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông của team Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn - Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm Brand là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, nghiêm túc; khả năng làm việc nhóm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực chiến.
- Năng lực và kỹ năng:
- Có sự sáng tạo, tư duy cởi mở, năng động, không ngại thử thách, linh hoạt giải quyết vấn đề.
- Có tư duy hệ thống và khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Biết sử dụng các phần mềm để thiết kế cơ bản (Power point, Canva, Capcut,...) là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương (theo thỏa thuận) và thưởng theo từng chiến dịch.
- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng Marketing, chiến lược kinh doanh.
- Làm việc trên data, sử dụng các công cụ hỗ trợ (PowerBI, real-time report, bộ ứng dụng công nghệ hàng đầu Base, canvas...).
- Được tham gia các khoá đào tạo dịch vụ, pha chế, kỹ năng mềm… miễn phí.
- Môi trường làm việc trẻ, thẳng thắn, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chơi.
- Các quyền lợi khác: voucher đồ uống miễn phí, team building, nghỉ mát, thưởng, bảo hiểm...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.