Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng tổ chức nước ngoài, bao gồm các công ty quản lý tài sản, quỹ nước ngoài và các loại khách hàng tổ chức khác:- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả;- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;- Liên hệ với khách hàng thường xuyên để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm cập nhật thị trường, block deals, ý tưởng giao dịch, nghiên cứu, v.v;- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận Trading, Research và các bộ phận khác để cung cấp thông tin đầy đủ về thị trường cũng như cơ hội đầu tư cho khách hàng.- Hiểu được nhu cầu giao dịch tiềm năng của khách hàng và có thể kết nối nhu cầu block deals cho khách hàng;- Tổ chức và tham gia các hoạt động Corporate Access với khách hàng;- Chủ động tìm kiếm khách hàng tổ chức tiềm năng và thực hiện các chiến lược cần thiết để tiếp cận;- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phận công của Trưởng phòng.Take care foreign institutional clients, including asset management companies, foreign funds, and other types of institutional clients:- Manage and effectively take care clients- Create and maintain an excellent relationship with clients.- Contact client on a regular basis to provide clients with the company’s products and services including market updates, block deal offers, trading ideas, research etc.;- Act as the key contact point for clients. Cooperate with Equity Trading, Research and other teams to provide complete information about the market as well as investment opportunities for clients;- Understand potential trading interests of clients and be able to generate block trade from clients.- Take part in corporate access with clients.- Proactively search for potential clients and perform necessary strategies to approach- Carry out other tasks assigned by the functional head.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có nền tảng kiến thức tài chính vững, tập trung vào thị trường chứng khoán- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam, ưu tiên ở vị trí sales/phân tích tại các công ty chứng khoán hoặc quỹ đầu tư khác.- Có kiến thức tốt về thị trường chứng khoán Việt Nam, kinh tế vĩ mô và các ngành/công ty trọng điểm- Tiếng Anh thành thạo, kỹ năng giao tiếp tốt.- Ưu tiên có mối quan hệ, mạng lưới và kinh nghiệm làm việc với các quỹ, công ty quản lý tài sản và các nhà đầu tư tổ chức khác tại Việt Nam.- Có kỹ năng làm việc nhóm chủ động và mạnh mẽ. - Strong financial background, focus in equity market- At least 2 years of experience in Vietnam stock market, preferable in sales/analysts of other brokerage companies or investment funds.- Decent knowledge of Vietnam stock market, macro economy, and key sectors/companies- Excellent in English (verbal and writing), strong communication skill.- Have good relationship, network and experience working with funds, asset management companies, and other institutional investors in Vietnam is preferred.- Proactive and strong teamwork skill. Quyền lợi - Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.Benefits Competitive salary and welfare according to company’s policies.- Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVKHTC-Nguyễn Văn A” - CV name's format: “KBSV.CVKHTC-Nguyen Van A”
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.