Mô Tả Công Việc
:1. Phát triển kinh doanh1.1 Lập kế hoạch và quảng bá các chiến lược tiếp thị bao gồm hướng tới phân khúc khách hàng mục tiêu và chiến lược quảng cáo, tham mưu về các chính sách và kế hoạch phát triển quan hệ khách hàng.1.2. Hỗ trợ phát triển khách hàng thông qua việc kết nối, phát triển các nhà phân phối, khách hàng cho chi nhánh, cùng tiếp xúc khách hàng, đề xuất bản chào.1.3 Giám sát các hoạt động bán hàng tại các chi nhánh và theo dõi tiến độ kinh doanh và lợi nhuận, hỗ trợ Chi nhánh thông qua việc chia sẻ bí quyết và cung cấp các công cụ và tài liệu cho hoạt động bán hàng1.4 Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cần thiết cho bộ phận bán hàng.1.5. Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.2. Lập kế hoạch kinh doanh2.1 Nghiên cứu và thiết kế định hướng phát triển kinh doanh như khai thác phân khúc khách hàng mới, thị trường các sản phẩm đã qua sử dụng.2.2. Lập kế hoạch và triển khai các hội nghị, hội thảo với khách hàng và cán bộ kinh doanh.2.3 Xây dựng và phát triển các sản phẩm mới đồng thời ban hành hướng dẫn quy trình.3. Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Ban/Phó Ban -------------------------------------------Job Description:1. Business Promotion1.1. Planning and promoting marketing strategies, which includes targeting customer segmentation and advertisement strategy, and advising on customer relationship development policies and plans.1.2. Supporting customer development by connecting, introducing potential suppliers, customers for branches, co-visit customers, advising on proposals.1.3. Supervising sales activities in branches, and keeping track on progress of sales and profit target figures, and support them by sharing know-how and preparing tools and materials for sales activity.1.4. Make plan and implement necessary training for sales force1.5. Monitoring customer satisfaction, and dealing with customer complaints. 2. Business planning 2.1. Researching and designing for business development, such as, new customer segments to dig in, new asset markets etc.2.2. Planning and implementing seminar and workshop for clients and our sales staff2.3. Developing and elaborating new products and preparing procedure manual.3. Other tasks assigned by Head/Deputy Head Department
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về thị trường, kiến thức về tài chính, thành thạo Microsoft Excel và Kỹ năng giao tiếp tốt;- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc.- Có khả năng đi công tác xa.-------------------------------------------- Market knowledge, financial knowledge, Microsoft Excel master and Good communication skills.- Ability to use English fluently at work.- Able to travel far for work.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.