Mô Tả Công Việc
• Tham gia tìm kiếm cơ hội hợp tác để phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán trên nền tảng thẻ với các đối tác trong và ngoài nước. • Tham gia các hoạt động nghiên cứu thị trường để đánh giá tiềm năng các dịch vụ thanh toán mới nhằm xây dựng các yêu cầu cụ thể về mặt kinh doanh tại Công ty. • Tham gia phối hợp với nhóm Marketing và phát triển thương hiệu để triển khai các chương trình thúc đẩy phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. • Quản lý quan hệ với các đối tác, khách hàng theo phân công. • Các công việc khác theo phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: • Tốt nghiệp đại học trở lên về chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao phụ trách thuộc một trong các ngành/nhóm ngành: quản trị, kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, kế toán, kiểm toán, marketing, truyền thông.Kinh nghiệm: • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan là một lợi thế.Năng lực, trình độ chuyên môn: • Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức chung về chuyên môn, nghiệp vụ được phân công. • Kiến thức về lĩnh vực hoạt động, SPDV: Có kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ của Công ty. • Kiến thức về hệ thống quản trị: Nắm được chức năng nhiệm vụ của các phòng thuộc Khối, các quy định nghiệp vụ, quy trình phối hợp công tác liên quan; Hiểu biết chung về các mục tiêu chiến lược, kế hoạch hoạt động của Công ty. • Kiến thức pháp luật: Có kiến thức chung về các quy định pháp luật, quy định của Ngân hàng Nhà nước, Công ty có liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ được phân công.Năng lực, kỹ năng bổ trợ khác: • Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Có thể hiểu (nghe/đọc) và cung cấp thông tin (nói/viết) về những vấn đề chung, đơn giản thuộc lĩnh vực chuyên môn (tương đương Bậc 2 KNLNN, A2 CEFR, 3.0-3.5 IELTS, 351-500 TOEIC). • Trình độ tin học: Sử dụng các tính năng cơ bản của các ứng dụng, phần mềm phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ/các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc. • Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng lập kế hoạch thực hiện công việc cá nhân. • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý được các vấn đề (bao gồm các rủi ro) thuộc chuyên môn, nghiệp vụ theo đúng quy trình, quy định, hướng dẫn sẵn có hoặc theo tiền lệ. • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng cung cấp, tiếp nhận thông tin thông thường. • Kỹ năng thiết lập quan hệ: Có khả năng thiết lập và duy trì quan hệ đồng nghiệp tốt. • Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp, tích cực tham gia công việc nhóm theo phân công. • Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tham gia, phối hợp trong các công đoạn của dự án. • Năng lực tự học hỏi: Có khả năng tự học hỏi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. • Năng lực xử lý thông tin: Có khả năng cung cấp, tiếp nhận thông tin thông thường. • Năng lực thích nghi với sự thay đổi: Có khả năng tiếp nhận và điều chỉnh tích cực theo những thay đổi trong công việc cá nhân. • Năng lực chịu áp lực: Có khả năng làm việc dưới áp lực thấp (có khả năng hoàn thành tốt các công việc đơn giản, có tính lặp lại, hiếm khi phát sinh yêu cầu thay đổi tiến độ và/hoặc khối lượng công việc).Thái độ/Hành vi: • Thái độ hòa nhã, đúng mực, tác phong làm việc phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. • Ý thức tuân thủ tốt, lối sống lành mạnh, trung thực. • Tích cực tham gia hoạt động, phong trào tập thể.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.