Mô Tả Công Việc
Xác định khách hàng mục tiêu với định hướng “phi thời trang” và “đủ tiêu chuẩn hypercare”, khám phá nhu cầu khách hàng từ góc độ sản phẩm (công nghệ và vận hành), phù hợp để thiết kế dịch vụ tùy chỉnh nhằm thu hút khách hàngDẫn dắt đàm phán về điều khoản hợp đồng, giá cả và các điều kiện kinh doanh khác trong quá trình hợp tác với khách hàng.Đạt ít nhất 2 khách hàng mới mỗi tháng, với tổng doanh thu 50 triệu VND.Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, nắm bắt nhu cầu và mong muốn của họ để cung cấp giải pháp phù hợp.Quan sát xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp.Chủ động tìm kiếm cơ hội tăng trưởng để gia tăng doanh số thông qua chương trình giới thiệu khách hàng và các chiến dịch khuyến mãi.Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình vận hành và dịch vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ.Tuân thủ các quy định của bộ phận và quy trình nội bộ để đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả.Khai thác thêm cơ hội mới ngoài phạm vi hiện tại để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu của đội nhóm thông qua việc bán chéo dịch vụ của Ninja.Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khi cần để đảm bảo dự án thành công và được các bên liên quan chấp nhận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển kinh doanh (Business Development), Quản lý khách hàng trọng điểm (Key Account Management) hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành logistics giao nhận nhanh và/hoặc thương mại điện tử (E-commerce).Hiểu biết sâu về ngành thương mại điện tử và thương mại xã hội (E-commerce & Social Commerce) là yêu cầu bắt buộc.Có kỹ năng đàm phán để chốt hợp đồng.Có sẵn mối quan hệ làm việc tốt với các nền tảng E-commerce & Social Commerce là một lợi thế.Thành thạo Microsoft Office và có khả năng sử dụng phần mềm doanh nghiệp tốt.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại họcLàm việc có hệ thống, quen thuộc với việc sử dụng hệ thống quản lý trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Phúc lợi:Thưởng Tết, tháng 13Review lương hàng nămĐược cấp Laptop khi làm việcĐóng BHXH full lươngPhụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lươngKhám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lầnCác hoạt động YEP, tiệc Town HallCơ hội huấn luyện:Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lựcCơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lýĐồng nghiệp:Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triểnMôi trường làm việc trẻ trung năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.