Mô Tả Công Việc
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ.
• Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Hàn ; Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
• Có thể làm việc theo ca (bao gồm ca đêm). Cụ thể:
o Ca A: 6am - 2pm
o Ca B: 2pm - 10pm
o Ca C: 10pm - 6am (ca đêm được hưởng thêm 30% lương)
• Nghỉ giải lao giữa giờ 1,5 tiếng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản từ $550 chưa kể tiền tip.
• Thưởng đánh giá định kỳ mỗi 6 tháng.
• Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển tối đa năng lực cá nhân.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ công ty:
o Giải thưởng Nhân viên xuất sắc của Tháng/Năm.
o Thưởng theo doanh thu (áp dụng cho bất kỳ tháng nào đạt mục tiêu doanh thu).
o Quà tặng sinh nhật.
o Nghỉ lễ, tết (12 ngày/năm).
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.