Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
1. Sản phẩm kinh doanh: Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng, Sữa nhập khẩu Châu Âu
2. Nghiên cứu thị trường: mặt hàng, khách hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thuế, chính sách.…
3. Liên hệ, tìm kiếm khách hàng Doanh Nghiệp, các Shop mẹ bé hàng Châu Âu, Chuỗi siêu thị : chào hàng, báo giá, đàm phán, giao dịch .... để tiến tới ký kết hợp đồng.
4. Chủ động tìm kiếm, nhận diện khách hàng tiềm năng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới trong ngành bán buôn hàng Châu Âu.
5. Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng
6. Chăm sóc và quản lý khách hàng duy trì việc bán hàng và thương hiệu sản phẩm.
7. Xây dựng profile công ty, form biểu, catalogue, danh mục dữ liệu chuẩn để phục vụ khách hàng (Commercial Invoice, Packing List, Bill of Lading, biểu mẫu cần thiết)
8. Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần/hàng tháng/hàng quý và Data khách hàng gửi Quản lý và ban lãnh đạo
9. Năng động tiếp cận thị trường bên ngoài để cập nhật các thông tin liên quan ngành và sản phẩm.
10. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng được phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, thanh toán quốc tế hiện hành
- Incoterm 2010, 2020 (các phương thức giao hàng)
- Luật hải quan, thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point , Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt;
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động;
- Kỹ năng làm việc nhóm
6. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt; Thẳng thắn, trung thực; Chăm chỉ, cẩn thận;
- Tự giác, chủ động trong công việc ; Tinh thần trách nhiệm cao
- Thời gian làm việc:
thứ Hai – thứ Sáu : 9h-19h, nghỉ trưa 1h. (thứ Bảy, chủ nhật nghỉ)
- Lương: thỏa thuận
Địa điểm làm việc: HÀ NỘI
ai có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp qua FB, Messenger, hoặc email: [email protected]
xin cảm ơn
Hình thức
Quyền Lợi
I. Quyền hạn:
1. Quyền trong công việc:
- Lương căn bản + phụ cấp: theo thỏa thuận
- Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành kinh doanh, xuất nhập khẩu EU
- Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc (Laptop)
- Có quyền đưa ra các ý kiến, đề xuất của cá nhân mình trong việc cải tiến quy trình, nâng cáo hiệu quả làm việc ;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.