Mô Tả Công Việc
• Phối hợp với nhà phân phối phát triển thị trường nhà thuốc, phòng khám các tỉnh được giao• Phối hợp với nhà phân phối đưa sản phẩm mới thành công vào thị trường sau tối đa 6 tháng và phát triển các nhãn hàng cũ.• Hỗ trợ nhà phân phối đạt chỉ tiêu khoán cho miền và sản phẩm với hàng Ân Đức• Xây dựng và phát triển nhãn hàng của dược phẩm Ân Đức theo chiến lược các nhãn được giao trong từng giai đoạn.Công việc cụ thể:• Triển khai phát triển thị trường: Đi thị trường hàng tuần/tháng (4 ngày/tuần, 4 tỉnh/tháng, trừ những ngày họp hoặc đào tạo).• Hàng ngày đi cùng với TDV hoặc ASM ít nhất 10 khách hàng (nhà thuốc, phòng khám, công ty) trừ những hôm họp hoặc đào tạo.• Báo cáo kết quả công việc hàng ngày: Đi gặp khách hàng, doanh số bán hàng? Số lượng & TT, Đánh giá địa bàn & sản phẩm và đưa ra giải pháp & hành động tiếp theo.• Chủ động xây dựng kế hoạch công tác và tổ chức thực hiện kế hoạch dựa trên hạn mức chi phí được giao.• Chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo chia sẻ cho anh chị em bán hàng, asm và khách hàng nhằm đạt được mục tiêu.• Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, trade marketing và thực hiện các chương trình đó hiệu quả với nhà phân phối và các bên liên quan.• Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng thị trường/xây dựng và phát triển nhãn hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Y Dược/Marketing/QTKD.• Tối thiếu 2 năm ở vị trí ASM và đi lên từ vị trí TDV. Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty dược phẩm - Chuyên OTC hoặc các nhãn hàng nhi khoa hoặc cho phụ nữ/người cao tuổi ở các công ty dược có tốc độ phát triển nhanh.• Tuổi đời từ: 26 - 40 tuổi.• Thích giao lưu, chia sẻ, sẵn sàng đi công tác thường xuyên & dài ngày.• Thực sự thiện chiến trong bán hàng, tìm cơ hội bán hàng.• Có khả năng đào tạo, động viên, thuyết phục TDV & nhà thuốc.• Có khả năng phối hợp với nhà phân phối và bên liên quan.• Am hiểu về kiến thức bán hàng, Marketing và xây dựng thương hiệu.• Biết hoạch định kế hoạch (Đưa sản phẩm mới ra thị trường, Phát triển nhãn).• Có khát vọng thành công và đam mê kinh doanh.Chính sách Khoán – Ngân sách- Quỹ lương, bảo hiểm, phúc lợi, thưởng: 500 triệu đồng/ năm (Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật BHXH, BHYT, BHTN và theo quy định của công ty)- Gross Salary: 20 Triệu / tháng, Mỗi năm thưởng tối thiểu 2 Tháng Lương.- Quỹ vận hành (Công tác phí, tiếp khách nhà thuốc, TDV, ASM): theo quy chế CT- Được thưởng theo doanh thu/sản phẩm cùng nếu đạt mức khoán với nhà phân phối- Hưởng 100% lương chính thức ngay, không có lương thử việc.- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên Giám Đốc Kinh doanh, Phó giám đốc công ty - phụ trách kinh doanh, Giám Đốc điều hành dược phẩm Ân Đức sau này. - Được hưởng thêm khoản thu nhập khác như lợi nhuận từ khu vực & nhãn hàng phụ trách, hiệu quả đầu tư nghiệp vụ cao, tiết kiệm được quỹ vận hành nghiệp vụ theo văn bản khoán. Liên hệ:Công ty TNHH Dược Phẩm Ân Đức:- Liền kề 12-TT1, 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.- Thời gian nộp hồ sơ: Hết ngày 11/11/2024- Phỏng vấn ưu tiên hồ sơ nộp sớm: Trong tháng 10/2024 Thông tin đôi nét về Dược phẩm Ân Đức:Công ty TNHH Dược phẩm Ân Đức (ADPHARM Co.,LTD) là công ty dược được thành lập từ năm 2006. Trong hơn 18 năm hoạt động trên thị trường dược phẩm Việt Nam:
- Có mặt hầu hết tại các nhà thuốc ở Miền Bắc, đặc biệt là vùng nông thôn. Công ty đã trở thành công ty cung cấp thuốc nhi khoa hàng đầu miền Bắc và tiến tới là hàng đầu Việt Nam với những nhãn hàng made in Việt Nam được các mẹ và nhiều em nhỏ yêu quý.
- Trở thành 1 đối tác uy tín, tin cậy của nhiều nhà máy lớn như Pharbaco, OPC, Mediplantex, Medipharco, Vidipha, Nadyphar, Syntech, Eloge,…
- Trở thành nhà cung cấp uy tín cho hơn 30 đối tác là các công ty Dược phẩm trên khắp miền Bắc và hơn 10,000 nhà thuốc trên toàn quốc.
- Là một trong những công ty có triển vọng và đang đầu tư phát triển thị trường phương Nam và cả nước.
- Ân Đức là một những công ty dược nội địa có bước phát triển bền vững, có sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược rõ ràng, khác biệt và nhân văn (theo file – Quy chế ADPharm gởi kèm).
- Công ty đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh, mở rộng thị trường, phát triển nhãn hàng cho những năm tiếp theo để vươn tới vị thế hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm. Trong 10 năm tới ở thị trường mục tiêu là thuốc Made in Việt Nam cho trẻ em từ 0-6 tuổi, phụ nữ, người cao tuổi ở khu vực nông thôn Việt Nam theo chiến lược: Lấy nông thôn vây thành thị.
Triết lý vận hành của Ân Đức:
- Theo đuổi cơ chế khoán toàn diện, cố gắng trao quyển triệt để - có nghĩa là Nhân sự được sẽ được giao quyền (chủ động ), giao tiền (giao hạn mức đầu tư ), giao trách nhiệm và đòi hỏi kết quả (giao mục tiêu ) để nhân sự chủ động ra quyết định trong vận hành.
- Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự trong bộ phận kinh doanh đầy khát vọng, có năng lực và chủ động 100% trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.