Mô Tả Công Việc
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để xác định điểm mạnh, điểm yếu của các dòng sản phẩm.
- Tham gia xây dựng kế hoạch thị trường mẫu, hướng dẫn đội ngũ kinh doanh triển khai và giám sát đánh giá hiệu quả thực hiện.
- Tham gia vào việc phân bổ chi phí thị trường hằng năm, theo dõi việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Hỗ trợ điều phối và tổ chức các hội nghị sản phẩm quy mô lớn trong năm.
- Thu thập và phân tích dữ liệu từ các kênh bán hàng truyền thống như bán buôn, bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, chuỗi nhà sách và khách hàng B2B.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng theo từng phân khúc kênh.
- Theo dõi việc thực hiện đúng tiêu chuẩn trưng bày tại điểm bán, bao gồm biển bảng, layout và khu vực trưng bày riêng.
- Đánh giá hiệu quả các chính sách trưng bày và khuyến mại, đề xuất cải tiến cho từng loại hình điểm bán.
- Tham gia phân bổ và giám sát sản xuất công cụ, vật tư hỗ trợ trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý và đánh giá hiệu quả việc sử dụng công cụ, đảm bảo tính nhất quán với định hướng thương hiệu và hiệu quả chi phí.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Sử dụng tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp (HSK 4 trở lên)
- Có thể đi công tác trong nước (2-3 lần/năm)
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Ưu tiên có 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương như Market Research, Business Development, CV nghiên cứu & phát triển thị trường…
- Từng tham gia các hoạt động/ chương trình liên quan đến nghiên cứu thị trường là điểm cộng
- Có tư duy logic, phân tích, giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động trong công việc
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.