Mô Tả Công Việc
Ø Thu thập và phân tích thông tin về ngành hàng, người tiêu dùng, đối thủ, giá cả, để đưa ra giải pháp phát triển thương hiệu, nhãn hiệu
Ø Dự trù timeline, tìm hiểu các thông tin đầu vào
Ø Sáng tạo thiết kế POSM dựa vào kế hoạch triển khai của TMKT về hình thức, mục đích của POSM
Ø Xây dựng bộ tài liệu bán hàng để cung cấp cho các bộ phận liên quan
Ø Phối hợp cùng phát triển sản phẩm để xây dựng bài học giới thiệu sản phẩm
Ø Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo
Ø Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông và định vị thương hiệu
Ø Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
Ø Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu
Ø Hoàn thiện bản trải final của sản phẩm đảm bảo đúng các quy định về nhãn và truyền tải được đúng định vị thương hiệu
Ø Làm việc cùng NCC, sản xuất bao bì thương mại dựa trên thiết kế bản trải đưa ra
Ø Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo bao bì về đúng thời gian sản xuất
Ø Đăng ký sở hữu trí tuệ/ bảo hộ nhãn hiệu / bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bao bì sản phẩm... để đảm bảo tính duy nhất của sản phẩm, tránh các hành động giả mạo
Ø Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
Ø Lập bản mô tả, yêu cầu sản xuất đối với từng nội dung cụ thể dựa vào kế hoạch nội dung đã được phê duyệt
Ø Gửi bản mô tả/yêu cầu sản xuất nội dung cho bộ phận thực thi (bộ phận Thiết kế nội bộ/Truyền thông hoặc NCC bên ngoài)
Ø Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có)
Ø Tiếp nhận, đánh giá, phản hồi thành phẩm nội dung
Ø Duyệt nội dung theo Quy trình Thiết kế và Sản xuất sáng tạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn
Ø Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu
Ø Quản trị MKT 5Ps
Ø Có kiến thức về thương hiệu và định vị thương hiệu
Ø Có kiến thức về truyền thông tích hợp IMC
Ø Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo … trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành sản xuất và xuất khẩu nông sản.
Ø Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty đa quốc gia hoặc công ty có hệ thống quy trình vận hành.
2. Kỹ năng liên quan
Ø Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, người tiêu dùng
Ø Xây dựng chiến lược thương hiệu và quản trị thương hiệu
Ø Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5ps và điều phối thực thi kế hoạch
Ø Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC)
Ø Theo dõi, đo lường, giám sát, phân tích và tối ưu hiệu quả hoạt động Tiếp thị.
Ø Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao
Ø Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng hạn
Ø Kỹ năng giao tiếp
Ø Kỹ năng đàm phán, thương lượng
Ø Kỹ năng thuyết trình/trình bày thuyết phục
Ø Kỹ năng giải quyết vấn đề
Ø Kỹ năng làm việc nhóm
Hình thức
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.