Mô Tả Công Việc
THIẾT KẾ TỔ CHỨC
- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi, xây dựng mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ cho các đơn vị cho phù hợp với thực tiễn và nhu cầu quản trị;
- Xây dựng, đề xuất mô hình tổ chức, xác định vai trò cho các đơn vị, bộ phận thành lập mới, tái cơ cấu, sáp nhập.
THIẾT KẾ HỆ THỐNG CHỨC DANH CÔNG VIỆC
- Rà soát, chuẩn hóa, đề xuất điều chỉnh Job System/Job Profile cho phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình tổ chức
và nhu cầu quản trị;
- Khảo sát, đánh giá, kiểm tra và hoạch định Giá trị vị trí công việc/Thang bảng lương/Ngạch bậc và các tiêu chuẩn vị trí.
XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI, ĐÃI NGỘ
- Xây dựng và đề xuất các chiến lược chi trả phù hợp với chiến lược kinh doanh, thực tiễn quản trị cho các Nhóm đối tượng (theo Job/Grade Level)
- Rà soát, đánh giá các nguyên tắc chi trả, các hoạt động thực tiễn chi trả, đề xuất, điều chỉnh các quy chế quản trị cho phù hợp.
XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ HIỆU SUẤT
- Rà soát, đánh giá và đề xuất các quy định về Lập kế hoạch hiệu suất/Quản trị hiệu suất/Đánh giá và chi trả theo hiệu suất công việc;
- Xây dựng và đề xuất các chương trình Phát triển năng lực tổ chức nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VÀ ĐỘI NGŨ KẾ CẬN
- Xây dựng, phát triển và đề xuất các quy định, chính sách nhằm đồng bộ các hệ thống quản trị, phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị đội ngũ cán bộ kế cận theo giá trị cốt lõi, văn hóa và định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình Phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý và Quản trị đội ngũ cán bộ kế cận.
BÁO CÁO
- Lập các báo cáo định kỳ liên quan đến các phần hành theo quy định của của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ,…
- Am hiểu kiến thức về quản trị nhân sự, phát triển tổ chức, ngạch/ bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất,…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tối thiểu 05 - 08 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến
- chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách
- Kỹ năng tương tác, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng đàm phán, thuyết trình; chủ trì tổ chức và điều phối các buổi thảo luận/trao đổi/teamwork, trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 22 Tr - 27 Tr VND
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 22 đến 27 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.