Mô Tả Công Việc
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức, vai trò MC cho các sự kiện gắn kết nội bộ online/offline, các hoạt động đội nhóm nhằm phát triển sự tương tác, gắn kết và nâng cao trải nghiệm nhân viên.
- Dựa trên kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp triển khai các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, kết hợp với các bộ phận chức năng khác phòng nhân sự triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
- Xây dựng nội dung truyền thông trên cách kênh truyền thông nội bộ và bên ngoài: Facebook, Fanpage, Tiktok, bản tin nội bộ... nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin của tổ chức; kiến tạo và phát huy môi trường làm việc gắn kết.
- Tổ chức biên soạn, thiết kế và chuẩn hoá các tài liệu VHDN (Sổ tay Văn hóa doanh nghiệp, Quy tắc ứng xử, Bộ chuẩn mực hành vi, Bộ tài liệu đo lường các Tiêu chuẩn văn hóa, Quy chế Văn hóa doanh nghiệp…)
- Cùng tham gia xây dựng nội dung và hỗ trợ công tác đào tạo, phát triển nhân tài.
- Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Marketing, Ngoại thương, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan…
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông nội bộ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm BĐS.
- Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp nhạy bén.
• Kỹ năng Dẫn chương trình (MC).
• Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin.
• Kỹ năng phân tích dữ liệu.
2. Năng lực quản lý: Không yêu cầu.
3. Tố chất, thái độ:
- Có kiến thức về truyền thông BĐS..
- Năng động, nhạy bén, khách quan, độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết, hiếu hỉ,..
- Được trang bị máy tính, thiết bị ngay từ ngày đầu làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, mọi ý kiến đóng góp sẽ được ghi nhận
Mức lương
Từ 20 đến 28 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.