Mô Tả Công Việc
VINAMA là Công ty Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung, với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, các phương tiện quảng cáo được phủ sóng trên hầu khắp các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, Chúng Tôi luôn đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Ban Nghành và các cơ quan trên cả nước để luôn mang lại giá trị cốt lõi không chỉ trong ngành quảng cáo và trong cả các hoạt động thiện nguyện, tổ chức các giải thưởng cấp Quốc gia.
Với xứ mệnh đó, VINAMA vẫn đang tìm kiếm nguyền nhân lực có nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng bộ máy vận hành ngày một chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo, rà soát, điều chỉnh Hợp đồng bằng tiếng Việt và Tiếng Anh;
- Làm việc với các Đối tác, Khách hàng và Bộ phận Pháp chế, Phòng Kinh doanh liên quan đến các vấn đề của Hợp đồng;
- Quản lý hồ sơ pháp lý: Lưu trữ, cập nhật các giấy phép, tài liệu của Công ty.
- Thực hiện, theo dõi, đôn đốc, báo cáo tiến độ công việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty.
- Đại diện công ty giải quyết các vấn đề cùng khách hàng, đối tác và phối hợp cùng các phòng ban để vận hành xử lý công việc.
- Rà soát tư vấn pháp lý về nhân dự, hồ sơ giấy phép.
- Phối hợp cùng các Bộ phận, Phòng Ban của Công ty để thực hiện các công việc chung, tham gia các hoạt động giao lưu, tình nguyện, văn nghệ, tổ chức sự kiện…. cùng Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc, Trưởng phòng. Tuỳ theo năng lực và khả năng cống hiến bạn sẽ có cơ hội trở thành Trưởng phòng hoặc các cấp Lãnh đạo, Ban Giám đốc của Công ty với mức thu nhập hấp dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp tiếng anh, soạn Hợp đồng, văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt;
- Tốt nghiệp Đại học Ngành Luật, nghành kế toán; nghành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh,… có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong cùng lĩnh vực.
- Ưu tiên người đã từng làm việc lĩnh vực Sale, Admin và tham gia chương trình đào tạo, nghành nghề có liên quan.
- Thử việc 02 tháng.
- Khả năng tư vấn, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt e-mail, Internet, ….
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng: excel, word, powerpoint…..
- Cẩn thận, tỉ mỹ, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc….
- Thời gian làm việc chính thức: từ 8g00 - 12g00, và từ 13g30 - 17g30 từ Thứ 2 - Thứ 6;
Địa điểm làm việc: Số 9A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh tối thiểu 7 triệu hoặc lên đến 30 triệu đồng, tùy vào năng lực.
- Thưởng theo hiệu quả công việc hoặc thưởng thường niên/ Năm theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
- Được đào tạo nội bộ;
- Được tăng lương theo hiệu quả công việc và lộ trình quy định của Công ty;
- Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, sinh nhật, phép năm, ốm đau - hiếu hỷ theo chính sách của Công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các ngày lễ lớn theo quy định của Công ty.
- Được xây dựng hình ảnh cá nhân chỉnh chu, để đại diện Công ty làm việc các đối tác là các Công ty Luật, các tập đoàn hàng đầu Việt Nam và các nước.
- Được ký kết Hợp đồng lao động khi làm việc theo quy định của Công ty;
- Ngày nghỉ: Chủ nhật, các ngày lễ và 12 ngày phép năm theo luật định;
- Du lịch thường niên theo chính sách Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.