Mô Tả Công Việc
1. Công tác tuyển dụng, đào tạo:
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu và các tài liệu tuyển dụng.
- Lập ngân sách và kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo và cập nhật mô tả công việc.
- Tuyển chọn nhân tài: đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, phản hồi, v.v….
- Tiếp nhận và hỗ trợ NLĐ mới hội nhập.
2. Công tác theo dõi tiền lương, bảo hiểm:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng lao động: thủ tục ký hợp đồng mới, chuyển đổi hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, các công tác khác liên quan đến quản lý NLĐ và các chế độ khác.
- Theo dõi chấm công, đối chiếu thang bảng lương, cập nhật BHXH và các chế độ khác cho NLĐ.
- Các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: từ 25 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị hành chính/kinh doanh/luật,...
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point.
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax.
- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty BĐS.
Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển: Đến khi ngưng đăng tuyển
Chi tiết xin liên hệ:
Ông: LÊ THÀNH NAM
Phòng Hành chính - Quản trị.
Địa chỉ: 31 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có).
- Các chế độ phúc lợi theo qui định. (BHYT, BHXH, Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, thưởng các ngày Lễ lớn trong năm, sinh nhật Công ty, sinh nhật NLĐ…)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.