Mô Tả Công Việc
- Hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
- Thực hiện trích xuất BHXH cho toàn hệ thống công ty, đúng khối được phân công.
- Quản lý hồ sơ, thông tin chi tiết CBNV.
- Thực hiện các thủ tục HĐLĐ: Quản lý, theo dõi, gia hạn hợp đồng lao động.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định / theo yêu cầu.
- Cùng trưởng phòng xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ; từ 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp có quy mô từ 500 lao động trở lên, ưu tiên thuộc ngàng bán lẻ.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng đặc biệt excel, xử lý số liệu lớn
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai và sử dụng phần mềm nhân sự; xây dựng và triển khai đánh giá hiệu quả công việc.
- Có hiểu biết sâu về công tác quản trị nguồn nhân lực, am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tư duy logic tốt.
- Cẩn thận, chu đáo;
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.