Mô Tả Công Việc
Phục vụ/Chăm sóc khách VIP trước, trong và sau khi khách lưu trú tại cơ sở
Hỗ trợ/Phối hợp cùng các Bộ phận F&B, FO, Wellness, Bếp,... để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng lưu trú tại khách sạn
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
Có ngoại ngữ thứ 3 là lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ khách VIP hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận F&B Khách sạn 5*, có kỹ năng upsell tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.