Mô Tả Công Việc
- Quản lý sản phẩm trong vòng đời sản phẩm, phối hợp xây dựng chính sách và hướng dẫn liên quan đến sản phẩm, hỗ trợ quảng bá và kinh doanh sản phẩm được giao.Nhiệm vụ và trách nhiệm: - Nghiên cứu các sản phẩm của đối thủ, thị hiếu của người dùng, dòng sản phẩm hiện có của Công ty, và đóng góp vào quá trình nghiên cứu hoàn thiện và phát triển sản phẩm mới+ Phát triển nội dung USP trọng tâm cho các đối tác nội bộ để hỗ trợ xây dựng tài liệu hình ảnh Marketing cho sản phẩm tương ứng+ Xây dựng nội dung giới thiệu về sản phẩm để truyền thông và đào tạo nội bộ + Phân tích Đánh giá về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ+ Xây dựng guidelines về trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán+ Phối hợp xây dựng các chính sách Kinh doanh và Marketing sản phẩm phù hợp từng thời điểm+ Tổng hợp và báo cáo Giám đốc ngành hàng về các chỉ số kinh doanh sản phẩm định kỳ- Nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển công nghệ cho các sản phẩm ngành hàng mình quản lý tại thị trường việt nam và thế giới- Nghiên cứu, phân tích đánh giá về tính năng, công nghệ mới theo xu hướng thế giới- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi, ... của các sản phẩm cạnh tranh thường xuyên theo tuần, tháng, quý- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng...- Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu thị trường tiêu dùng theo từng chúng loại sản phẩm- Quản lý vòng đời sản phẩm theo thực tế kinh doanh- Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thông về sản phẩm- Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới, tính năng mới và các điểm mạnh của sản phẩm- Hỗ trợ phối hợp xây dựng giáo trình đào tạo để Sale nắm bắt được các lợi thế của sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng- Hỗ trợ đào tạo, trả lời ý kiến thắc mắc về sản phẩm của các bộ phận
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Học vấn/ trình độ chuyên môn+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing hoặc tương đươngKiến thức, kinh nghiệm: + Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm+ Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Nền tảng về thiết kế và viết quảng cáo là một điểm cộng+ Có khả năng phân tích thị trường, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao+ Biết lập kế hoạch ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhóm bộ phận quản lý+ Nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt, sáng tạo và thẳng thắn trong công việc+ Khả năng biến các ý tưởng phức tạp thành thông điệp mạnh mẽ, phù hợp, hướng tới khách hàng; để nhanh chóng nắm bắt các tính năng và lợi ích của sản phẩm và chuyển chúng thành các tài liệu phân phối ngắn gọn, chính xác, chất lượng cao như bản sao, hình ảnh và hướng dẫn.+ Khả năng đặc biệt để thực hiện và ảnh hưởng đến định hướng của tầm nhìn và lộ trình sản phẩm / công nghệ. Ứng viên thành công cần có hồ sơ theo dõi ảnh hưởng đến việc quản lý vòng đời sản phẩm thành công từ góc độ danh mục đầu tư.+ Khả năng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước- Chế độ phúc lợi cho người thân- Lương tháng 13, Mua hàng nội bộ ưu đãi từ 40% đến 50%- Nhiều chế độ ưu đãi khác hấp dẫn....- Có cơ hội đi nước ngoài làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.