Mô Tả Công Việc
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
- Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH.Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.
- Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
**Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
**Được hưởng các khoản thưởng tương xứng với năng.
**Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật chính sách BHXH quy định công ty...
**Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
**Lương tháng 13, phụ cấp, tiền nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Từ 6 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.