Mô Tả Công Việc
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
• Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong các lĩnh vực Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng…có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng
• Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Được trở thành nhân viên chính thức tại ngân hàng
• Lương và chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn
• Phụ cấp điện thoại, đi lại, ăn trưa… theo quy định
• Thưởng tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lực • Chương trình cho vay ưu đãi dành cho CBNV
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng (nâng bậc hàng năm Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều hoạt động cộng đồng,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.