Mô Tả Công Việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ đã có với khách hàng hiện hữu đang có giao dịch với VILC.
- Khai thác mở rộng khách hàng mới.
- Thẩm định và lập báo cáo đề xuất tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Thực hiện các hoạt động kiểm tra rà soát, tái thẩm định khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing …
- Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp.
- Trung thực, chủ động, chịu được áp lực trong công việc
- Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn, tùy năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên.
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ theo quý)
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại các Trung tâm đào tạo
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
- Các gói bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.