Mô Tả Công Việc
1.Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.Plan, implement and manage the group's business operations, ensuring the company's overall revenue targets are achieved.2.Phân công nhiệm vụ, đào tạo, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.Assign tasks, train, guide, supervise and evaluate the work performance of team members.3.Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.Build and maintain good relationships with customers, partners, suppliers4.Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược.Maintain and expand the scope of cooperation with potential partners, strategic partners.5.Báo cáo với trường bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dựán.Report to the department head: Sales reports, issues related to sales increases and decreases, customer feedback on programs and projects.6.Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng.Participate in marketing activities, promote the company's brand to increase accessibility and increase sales7.Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhóm.Support and resolve problems arising during the group's business operations.8.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.Perform other tasks assigned by the Department Head.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Cử nhân tốt nghiệp, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài Chính Ngân Hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.•Bachelor's degree, major: Business Administration, Economics, Banking Finance or related fields.• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý quan hệ khách hàng, bất động sản, tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan, đặc biệt là trong việc tìm kiếm và tư vấn khách hàng cho sản phẩm / dịch vụ có giá trị cao.• At least 5 years of experience in Customer Relationship Management, real estate, finance or related fields, especially in finding and consulting customers for high value products/services.• Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài.• Excellent communication skills and the ability to build and maintain long-term customer relationships.• Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập hiệu quả, chủ động nghiên cứu thị trường với tư duy phân tích & phản biện tốt.• Effective time mana
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn:- Thu nhập trung bình 20 triệu trở lên.- Phụ cấp cơ bản: LƯƠNG CỨNG 15 - 39 triệu/tháng + Thưởng kinh doanh hàng tháng, quý, năm và hàng năm.- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn - Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 6 tháng. Xét thăng tiến 6 tháng/ lần- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding do công ty tài trợ.- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt.- Văn phòng làm việc năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở, hiện đại - khơi gợi nguồn cảm hứng.- Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước hằng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.